Giỏ hàng

XU HƯỚNG HỌA TIẾT XUÂN HÈ 2022

Thế giới thời trang Xuân - Hè 2022 đang chứng kiến những màu sắc và họa tiết đầy mới mẻ, tươi sáng hơn và tràn đầy hứng khởi với những hy vọng và niềm tin tốt đẹp. 

Trong âm vang tưng bừng của mùa mốt mới, một năm mới và một hy vọng mới, những họa tiết mới táo bạo và độc đáo cùng với những họa tiết cũ có sự quay trở lại nổi bật hơn trong những thiết kế mới thời thượng và cá tính. Không nằm ngoài xu hướng thời trang đó, Magonn đã chọn lọc và ứng dụng hoàn hảo nhất họa tiết tươi mới của mùa Xuân trong những thiết kế mới nhất của mình nhằm mang đến diện mạo mới, sức sống mới cho các quý cô.

1. Sự trở lại của họa tiết da báo

Thời trang Xuân - Hè 2022 đã trở lại với xu hướng tràn ngập sự hoang dã và tự do, phóng khoáng đến từ thiên nhiên, tạo hóa. Sàn diễn Xuân - Hè của các nhà mốt lớn chứng kiến sự trở lại của những thiết kế da báo, vằn hổ trên nền các chất liệu cao cấp, phom dáng bó sát gợi cảm và tinh tế.

Những chi tiết da báo vô cùng nổi bật, cá tính hoàn toàn có thể kết hợp với những trang phục với họa tiết khác một cách hài hòa mà không sợ bị rối mắt. Bằng sự kết hợp tinh tế, uyển chuyển, dường như những món đồ họa tiết da báo không quá khó mặc như người ta vẫn thường đánh giá về nó, ngược lại họa tiết này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau theo các phong cách đa dạng.

2. Đắm say trong vườn hoa tươi mới

Họa tiết hoa vốn đã chẳng còn xa lạ gì mỗi mùa Xuân-Hè, tuy nhiên, gửi gắm những hy vọng và sự lạc quan mới về những khó khăn trong năm vừa qua của cả thế giới, họa tiết hoa năm nay những đóa hoa phóng đại, họa tiết cánh hoa, dây hoa lá cũng là một làn gió lãng mạn không thể thiếu vào mùa mới. Tất cả sẽ hẹn nhau nở rộ trên chất liệu lụa mềm mại và những thiết kế đầm maxi, đầm hạ eo nữ tính.

 

Hoa được xem là biểu tượng của cái đẹp, là hiện thân của sự tinh khiết, mỏng manh nhưng đầy quyến rũ. Chính vì thế, sức mê hoặc của họa tiết hoa lá bắt mắt trên những món đồ thời trang mùa Xuân - Hè khiến các tín đồ thời trang khó lòng cưỡng lại. Một thứ họa tiết phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi phom dáng cơ thể và tôn nét đẹp của làn da như họa tiết hoa lá xứng đáng trở thành một khoản đầu tư lý tưởng cho tủ đồ mùa Xuân Hè 2022 này.

 

Từ khóa