Giỏ hàng

3 KIỂU VÁY HOA KHÔNG NÊN BỎ LỠ TRONG MÙA THU NÀY

Không thể phủ nhận sức hút của váy hoa khi Thu về. Những thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp nữ tính, pha một chút hoài niệm mà chúng còn tạo hiệu ứng cho vóc dáng thon gọn, cân đối hơn. Bên cạnh đó, mẫu đầm họa tiết in hoa luôn đa dạng chất liệu và kiểu dáng đến các cô nàng khó tính nhất cũng phải mê mẩn. 

1. Váy hoa maxi 

Đặc biệt trong không khí mùa Thu, những “bông hoa tí hon” vẫn luôn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật. Với chiếc váy hoa có thiết kế cổ tròn, cổ chữ V hoặc cổ vuông, cùng tay lỡ sẽ trông nhẹ nhàng, đậm chất thơ cổ điển và hợp thời tiết mùa Thu.

Những thiết kế váy hoa với đa dạng tone màu nhẹ nhàng tinh tế nhưng sức cuốn hút ngọt ngào của nó khiến mọi quý cô đều phải sở hữu. Khi trời se lạnh, hãy thử phối váy cùng một đôi boot với tone màu matching để hoàn thiện vẻ đẹp thời thượng của nàng nhé!

2. Váy hoa mini

Với độ dài trên gối, những chiếc váy hoa mini mang lại sức sống tươi trẻ và cá tính hơn cho diện mạo của nàng. Nàng hãy chọn cho mình một thiết kế với đường nét họa tiết hoa sắc nét cùng kiểu dáng suông hoặc chiết eo nhẹ nhàng giúp che khuyết điểm vòng 2 tinh tế của mình nhé!

Gam màu xanh Blue tươi trẻ sẽ giúp nàng hack tuổi. Dù nàng có chiều cao khiêm tốn thì một chiếc đầm mini chính là item nàng nên sở hữu để không bị nuốt chiều cao.

3. Chân váy hoa midi

So với các kiểu chân váy thông thường, chân váy hoa mang lại cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và không kém phần nữ tính ngọt ngào. Kết hợp cùng chân váy hoa, nàng có thể chọn một chiếc áo sơ mi/ blouse thanh lịch để cân bằng sự chỉn chu nơi công sở. Hay chọn một chiếc áo phông với kiểu dáng đơn giản sẽ giúp toàn bộ outfit của nàng trông trẻ trung và năng động hơn. Nếu nàng thích sự lãng mạn và quyến rũ thì hãy kết hợp cùng một chiếc áo hai dây để thu hút hơn nhé!

Cùng những gợi ý về váy hoa cho mùa thu từ Magonn, nàng hãy tự chọn cho mình những outfit phù hợp nhé!

Từ khóa