Giỏ hàng

ÁO DÀI TẾT 2023: NHỮNG THIẾT KẾ TRUYỀN THỐNG VÀ HIỆN ĐẠI

Cứ mỗi độ xuân về, xu hướng áo dài Tết lại rực rỡ tươi vui hơn bao giờ hết. So với những mùa Tết trước, thiết kế áo dài cách tân của Tết 2023 không còn quá nhiều những hình in sặc sỡ sắc màu, thay vào đó là sự cách điệu nhẹ nhàng từ chính kiểu dáng. Đó sẽ là những thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại được cách tân tinh tế giúp kheo trọn vẻ đẹp của người phụ nữ.

Áo dài truyền thống: Đẹp thanh tao, nét duyên ngầm của người con gái Việt

Xu hướng áo dài trong Tết này, chính những thiết kế truyền thống xưa cũ lại mang một "hơi thở" hoàn toàn mới. Không còn chỉ đơn thuần là những thiết kế trơn màu tinh giản, thiết kế áo dài xưa cũ lại tự làm mới mình bằng những bông hoa xinh tươi hay những chấm tròn hoài cổ vừa dịu dàng yểu điệu, vừa lãng mạn.

Sử dụng sắc xanh lá cùng họa tiết chấm bi cho thiết kế áo dài truyền thống thiết kế gửi trọn niềm cảm hứng về những nàng mỹ nhân Sài Gòn thanh lịch và sành điệu.

Áo dài cách tân: Đẹp tinh tế hiện đại và cá tính 

Áo dài được coi là trang phục đẹp nhất của phụ nữ Việt Nam, nó khiến cho bất kỳ ai khi diện lên đều duyên dáng, xinh đẹp và rất trang trọng.

Các thiết kế cách tân vừa giữ được vẻ truyền thống, thanh tao vừa được cách tân phù hợp với hình ảnh người phụ nữ hiện đại, năng động luôn được các quý cô lựa chọn trong dịp Tết. Với chất liệu lụa mềm mại, những tà áo dài vừa duyên dáng nữ tính vừa giúp khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào của các quý cô.

Không phải tự nhiên mà lụa lại được người xưa ca tụng và lưu danh cùng vẻ đẹp của người phụ nữ trong thơ ca. Với ưu điểm chất vải sáng, mềm mại và mượt mà như phong hoa, lụa tự nhiên với nguồn gốc từ tơ tằm tuy có giá thành cao nhưng luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.

Tà áo dài được may từ lụa luôn là lựa chọn “mẫu mực” nhờ khả năng thấm hút tốt, mang đến cái nhìn sang trọng và quý phái. Tuy vậy, khi diện áo dài lụa vào ngày Xuân, các cô nàng nên lưu ý đến đặc tính dễ nhăn của chất liệu để lên kế hoạch di chuyển sao cho hợp lý, tránh mất điểm thanh lịch vì các vết nhàu không đáng có.

 

Từ khóa