Giỏ hàng

ÁO DÀI TẾT CHO MẸ VÀ BÉ

Tết đến, xuân về  là dịp các bé gái xúng xính trong những bộ quần áo đầy màu sắc rực rỡ. Đặc biệt những bộ ái dài Tết cho mẹ và bé gái không thể thiếu để mẹ cùng với con gái yêu diện đi chúc tết. Ngắm con yêu xinh xắn, dễ thương trong bộ áo dài thướt tha là niềm hạnh phúc của mỗi chúng ta.

ÁO DÀI HỌA TIẾT RETRO

Chấm bi - nét đẹp nhẹ nhàng, cổ điển duyên dáng mà không bao giờ lỗi mốt mang đến sự dịu dàng cho tà áo dài cách tân. Với phom dáng truyền thống cùng điểm cách tân nhẹ nhàng, tà áo dài chấm bi giúp con trở thành phiên bản thứ hai hoàn hảo của mẹ.

ÁO DÀI NHUNG

Ấm áp và tôn dáng, tà áo dài nhung đỏ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho mọi quý cô khi mùa Đông lạnh giá. Với chất liệu nhung cao cấp mềm mượt, ôm da, áo dài nhung trơn với điểm nhấn nơi ngọc trai sang trọng giúp tăng thêm nét dịu dàng và trẻ trung cho cả mẹ và con.

ÁO DÀI HOA

Hình ảnh những bông hoa đào mang sắc xuân tươi mới được khắc họa sống động trên suốt chiều dài thân áo, áo dài gam màu hồng mang vẻ đẹp ngọt ngào, thuần khiết. Tone hồng chủ đạo vừa ấm áp lại dịu dàng, nền nã. Kết hợp thêm chất liệu lụa mềm mại càng làm tăng nét nữ tính của một người phụ nữ truyền thống.

Tà áo dài hoa - sự nảy lộc đơm hoa khoe sắc cho một năm mới thêm hy vọng về cuộc sống tốt lành, gặp nhiều may mắn và mở ra một chặng đường đầy thuận lợi

Hoa hoàng lan - loài hoa được mệnh danh là hoa của các loài hoa bởi sắc màu vàng rực rỡ cùng hương thơm ngát quyến rũ. Tà áo dài hoa lan vừa dịu dàng với sắc vải trơn mịn cùng gam màu tươi sáng, nổi bật giúp truyền tải trọn vẹn một cách tinh tế nhẹ nhàng vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống nhưng vẫn phảng phất nét đẹp riêng đương đại.

Những nụ hoa đỏ chúm chím đan cài trong lá hòa quyện trên nền màu đỏ tươi thắm mang đậm hương sắc Tết đến Xuân về. Theo quan niệm Á Đông, màu Đỏ cũng là màu sắc tượng trưng cho sự thành công, tự tin.

Tết đã đang đến gần, nàng hãy sắm ngay cho mình và bé yêu những tà áo dài diện Tết để thêm rạng rỡ, ngọt ngào nhé! Hy vọng những gợi ý của Magonn sẽ giúp các quý cô chọn được set áo dài đôi ưng ý nhất.

Từ khóa