Giỏ hàng

KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG MẶC ĐẸP MÙA THU - ĐÔNG 2022/2023

Cảm nhận không khí mùa Thu-Đông với loạt những xu hướng và món đồ thời trang có giá trị vượt thời gian mà mọi quý cô đều yêu thích. Thu Đông cần trang phục ấm áp hơn, do đó luôn xuất hiện chất liệu dệt kim, dạ, tweed và trang phục nhiều lớp...cùng sắc màu đa dạng giúp các nàng phát huy tối đa tài năng mix & match của mình.

1. Áo khoác Tweed sang trọng

Năm nay áo khoác tweed dáng cổ điển “lên ngôi” khiến nàng có phong cách trẻ trung nhưng vẫn tôn lên nét thanh lịch thời thượng. Nàng có thể sử dụng một chiếc áo khoác tweed kết hợp với chân váy nhẹ nhàng khiến nàng đã cực kỳ ấm áp mà lại “sang chảnh” trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bên cạnh tác dụng giữ ấm, những thiết kế chất liệu vải tweed còn làm nên vẻ hiện đại, tinh tế và sang chảnh cho mọi quý cô. Chẳng cần mix đồ cầu kỳ, chỉ cần diện một set đồ tweed matchy matchy là nàng đã hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng rồi. 

Năm nay bên cạnh những sắc hồng thì xanh lá và đỏ rực rỡ hút mắt  là 2 tone màu với sự phá cách làm hài lòng những tín đồ thời trang khó tính nhất. 

2. Áo Blazer đa năng

Áo khoác blazer từ lâu đã là một item không thể thiếu trong tủ đồ của dân công sở vì sự đa năng, có thể được sử dụng quanh năm. Trong mùa Thu Đông năm nay, áo khoác blazer không chỉ là một chiếc áo cần có trong mọi outfit đi làm, chúng còn là một trong những trang phục được yêu thích nhất.

Nàng có thể kết hợp chiếc áo blazer với một chiếc áo len cổ cao đơn giản vừa tạo nên phong cách thanh lịch, trẻ trung vừa chống lại thời tiết se lạnh của tiết trời thu đông. Ngoài ra, nàng có thể thử kết hợp cùng những chiếc áo thun để tạo cho mình một phong cách năng động, cá tính nhưng vẫn thanh lịch phù hợp nơi công sở.

Sang trọng và không kém phần ngọt ngào, nữ tính, một set đồ kẻ kết hợp bởi áo blazer dáng cổ điển cùng chân váy mini hiện đại chính là must-have item mùa này của mọi quý cô yêu thời trang.

3. Bộ đồ chấm bi cổ điển

Để làm nên một mùa thu - đông thật ngọt ngào cùng những trang phục thời trang bắt mắt, tại sao nàng không thử nâng tầm phong cách cùng họa tiết chấm bi – một trong những họa tiết thống lĩnh thời trang 4 mùa trong năm.

Áo khoác chấm bi cũng là món đồ luôn được các tín đồ thời trang quan tâm trong mọi hoàn cảnh và sự kiện. Tùy vào mức độ trang trọng của nơi muốn đến, phái đẹp có nhiều sự lựa chọn áo khoác hơn. Một set đồ kết hợp với chân váy midi sẽ giúp quý cô trở nên thanh lịch, cổ điển và ngọt ngào.

Cùng những gợi ý về váy hoa cho mùa thu đông từ Magonn, nàng hãy tự chọn cho mình những outfit phù hợp nhé!

Từ khóa