Giỏ hàng

GỢI Ý OUTFITS MÙA THU CHO CẢ TUẦN MẶC ĐẸP

Chẳng oi nồng như ngày hè cũng không giá rét như ngày đông, mùa thu, thời điểm tuyệt vời để nàng hóa thành một quý cô nước Pháp xinh đẹp đến nỗi người đối diện phải ngẩn ngơ. Hãy để Magonn gợi ý một vài cách phối đồ mùa thu “thơ” nhất cho nàng nhé!

Những chiếc chân váy đẹp đi cùng áo tay lửng

Thoáng lạnh của mùa thu đã đủ để nàng khoác lên mình những chiếc áo tay lửng với độ dày vừa phải. Thay vì chọn một chiếc quần jean hay quần âu quen thuộc, sẽ đẹp hơn khi nàng diện nó cùng một chiếc chân váy đẹp.

Hãy chọn những chiếc chân váy midi dáng dài hoặc chân váy họa tiết hoa nhí – chút dư âm của mùa hè còn sót lại. Hẳn là nàng sẽ vừa lòng với diện mạo nhẹ nhàng duyên dáng của mình lúc này.

Mùa thu – Thời điểm đẹp cho những chiếc đầm dài

Phối đồ mùa thu đẹp sao có thể thiếu những chiếc đầm dài midi hoặc maxi. Điểm lạ ở đây là một chiếc đầm dài họa tiết độc đáo, họa tiết hoa nhí, gam màu nóng trầm tĩnh. Một chiếc thắt lưng nhấn nhá ở phần eo, một chiếc túi xách. Vậy là đủ cho nàng mặc đẹp mùa thu.

Quần âu mix cùng blazer

Thanh lịch, nữ tính nhưng đầy sang trọng và phong cách chính là outfit với một chiếc áo blazer không bao giờ lỗi mốt và quần âu. Áo blazer không chỉ thời trang mà còn đủ để che chắn bớt cái lạnh của mùa thu. Trong khi đôi giày cao gót sẽ tôn lên chiều cao của nàng bên trong chiếc quần âu thanh lịch.

Cùng những gợi ý về trang phục cho mùa thu từ Magonn, nàng hãy tự chọn cho mình những outfit phù hợp nhé!

Từ khóa