Giỏ hàng

TOP NHỮNG VÁY ĐI BIỂN CÙNG NÀNG RẠNG RỠ ĐÓN HÈ 2022

Vào hạ, biển là điểm đến thu hút bởi là chốn bình yên cho mùa Hè thêm thơ mộng. Chính vì vậy thời trang đi biển cũng là một trong những chủ đề được các quý cô rất quan tâm. Các nàng có vô vàn lựa chọn những kiểu váy đi biển, khoe trọn vẻ đẹp của mình giữa không gian biển xanh và cồn cát trắng. Dưới đây là một số gợi ý những kiểu váy phù hợp đi biển cho các nàng tham khảo.

Mẫu váy maxi 

Váy maxi luôn có sức hút với các nàng khi đi biển bởi chất liệu nhẹ nhàng tạo sự bồng bềnh, thoáng mát cùng kiểu dáng phóng khoáng. Giúp các nàng khoe trọn nét dịu dàng nhưng vô cùng hấp dẫn và quyến rũ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Váy maxi cũng dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác như mũ cói, dép dây khiến nàng xinh đẹp hơn rất nhiều.

 

Kimono cardigan

Kimono cardigan sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô khi diện đi biển. Những chiếc Kimono cardigan cá tính sẽ là điểm nhấn cho các nàng bởi sức hút từ chất liệu mềm mại cùng thiết kế mang màu sắc và họa tiết tươi sáng như một tác phẩm nghệ thuật.

Váy sát nách

Những chiếc váy sát nách hay thường gọi là váy không tay sẽ tạo cảm giác thoải mái khi khoác lên mình giữa mùa hè oi ả. Đây là một gợi ý hay cho nàng khi đi biển, với những gam màu xanh, trắng cùng họa tiết chấm bi gợi sự mát mẻ và vô cùng tươi mới. Đầm sát nách chấm bi được nhấn eo khiến nàng thanh thoát, đường đai eo và chiết ly duyên dáng là siêu phẩm thần kì dành riêng cho phái đẹp.

Váy suông

Váy suông trong những năm gần đây là một item không thể không nhắc đến mỗi khi đi biển. Bởi sự tiện lợi, thoải mái và che đi khuyết điểm của 3 vòng một cách vô cùng khéo léo nên rất được các nàng yêu thích. Mẫu đầm suông khá đơn giản nhưng lại tạo được điểm nhấn thú vị và hiện đại cho người mặc.

Váy hai dây

Chiếc váy với thiết kế hai dây mảnh sẽ giúp nàng trông xinh xắn, rạng rỡ hơn, che được khuyết điểm cơ thể hiệu quả và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy với chất liệu cao cấp, thoáng mát và mềm mại tạo sự mát mẻ và cực kỳ phù hợp mặc trong tiết trời mùa hè.

Với sự đa dạng trong màu sắc, họa tiết và kiểu dáng, những chiếc đầm mới nhất của Magonn sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp nàng làm mới tủ đồ mùa hè với những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch sắp tới. Đây chắc chắn là một khoản đầu tư xứng đáng mà Magonn mang đến cho nàng, giúp các nàng tự tin tỏa sáng và tạo nên những kỉ niệm tuyệt đẹp.
 

Từ khóa