Giỏ hàng

THỜI TRANG ĐI BIỂN MÙA HÈ 2022

Một chuyến đi biển vào mùa hè không những giúp nàng quên hết cái nóng và xua tan căng thẳng mà còn cải thiện sức khỏe rất nhiều. Bãi cát mịn màng và nước biển mát mẻ sẽ giúp nàng trị chứng mệt mỏi, đau nhức hay mất ngủ một cách hoàn toàn tự nhiên.

Giữa mùa hè nóng nực, gác lại mọi chuyện để sắp xếp một chuyến đi biển sẽ giúp bạn sảng khoái và khỏe khoắn hơn. Chỉ cần dành chút thời gian chuẩn bị, nàng sẽ sẵn sàng đến với những bãi biển lung linh, mát mẻ cùng những outfit thoải mái nhất.

Đồ bikini đi biển

Du lịch biển không thể thiếu những mẫu bikini đi biển đẹp, gợi cảm và thời thượng để khoe body quyến rũ. Bikini 1 mảnh liền thân xem như loại trang phục bất diệt, không bao giờ lỗi mốt bởi tính ứng dụng cao và khả năng che khuyết điểm của các nàng mà không quá hở hang.

Một thiết kế bikini liền mang họa tiết chấm bi cổ điển mà sang trọng với những điển nhún quanh eo giúp nàng che khuyết điểm vòng hai tinh tế. 

Những gam màu đa dạng của các thiết kế áo bơi sẽ giúp nàng thỏa sức thay đổi phong cách và mix & match để tạo nên những set đồ bơi khác nhau.

Một chiếc áo bơi tone màu đen huyền bí với điển cut - out tinh tế cùng điểm xoắn ngực giúp tạo khuôn ngực và giữ cho vòng 1 của nàng trở nên quyến rũ hơn. 

Sẽ chẳng thể thiếu cho những chuyến đi biển của nàng là những chiếc mũ vành rộng bay bổng, vừa thời trang vừa giúp che nắng vô cùng hữu ích.

Biến hóa trang phục đi biển bởi sự kết hợp giữa chiếc áo bơi hai dây cùng set áo choàng lụa cùng quần đùi tone - sur - tone cá tính. Không chỉ đi bơi, đi dạo biển, nàng có thể diện set đồ này trong các hoạt động của chuyến du lịch mà nàng mong ước.

Đầm suông lụa đi biển

Sang trọng, quyến rũ nhưng không cầu kì, váy lụa luôn là thiết kế được lựa chọn hàng đầu trong mùa hè, cùng tham khảo các mẫu đầm lụa cực đẹp dưới đây.

Là một trong những items đặc trưng của các cô nàng người Pháp, váy lụa được ưa chuộng bởi khả năng tôn dáng cực đỉnh và mang lại vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng. Hơn nữa, đây cũng là item có khả năng biến hóa đa dạng. 

Mùa hè đến là khi những chiếc chân váy lụa dần trở thành món đồ được yêu thích. Chân váy lụa cực dễ dàng kết hợp với túi và mũ cói để chuyến đi biển của nàng trở nên thoải mái và thời thượng…

 

Đa dạng trong màu sắc và kiểu dáng, váy lụa suông chính là một item mọi quý cô cần sở hữu trong chiếc vali du lịch của mùa hè rực rỡ.

 

Cùng Magonn và những thiết kế mới nhất này sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp nàng làm mới tủ đồ mùa hè với những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch sắp tới. Đây chắc chắn là một khoản đầu tư xứng đáng mà Magonn mang đến cho nàng, giúp các nàng tự tin tỏa sáng và tạo nên những kỉ niệm tuyệt đẹp.
 
Mùa hạ là bất tận, hãy cùng Magonn “chạy trốn” tới nắng vàng, biển xanh và khung trời biển cả, cùng tìm cảm hứng ở những miền đất mới để viết nên những câu chuyện mùa hè cảm xúc của riêng mình, nàng nhé!

Từ khóa