Giỏ hàng

PHONG CÁCH SIMPLICITY - “VŨ KHÍ” CỦA PHÁI ĐẸP

Sự giản đơn mà tinh tế trở thành một chuẩn mực trong việc đánh giá cái đẹp. Và “Simple” trở thành “cơn sốt” không bao giờ cũ đối với thiết kế hiện đại. Sự đơn giản không những sẽ gợi lên tính tò mò, cuốn hút người chiêm ngưỡng, mà còn là đỉnh cao của nghệ thuật sắp xếp tinh giản, hướng đến sự tinh tế tự nhiên mà không màu mè hay xuề xòa.
 
Simplicity (đơn giản hóa) đang là phong cách mà rất nhiều quý cô thời thượng hướng tới. Những gam màu pastel, màu đơn sắc như trắng, đen, beige tưởng chừng đơn điệu, nhưng nếu biết cách phối đồ và tận dụng những phụ kiện một cách hợp lý, nàng sẽ phải ngạc nhiên bởi hiệu quả thời trang mà nó mang lại.

Một set đồ tone - sur - tone trên nền màu trung tính kết hợp với họa tiết răng sói cổ điển sẽ giúp nàng làm mới tủ đồ thời trang của mình. Chiếc blazer dáng suông phóng khoáng dễ dàng mix & match cùng các items khác là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách simple.

Cá tình và thời thượng song hành cùng vẻ đẹp của Simplicity Style giúp cho nàng F5 phong cách thường ngày của mình.

Cách mix đồ đồng màu hay còn gọi là phối đồ ton sur ton là cách mix đồ đơn giản, nhanh chóng, chẳng bao giờ xảy ra sai sót. Những cô nàng thanh lich hiện đại thường chọn cho mình những chiếc outfit trơn màu để thể hiện phong cách tối giản nhưng không hề đơn điệu bởi nét hiện đại trong thiết kế.

Gam màu Sand Brown sẽ chiều lòng mọi tín đồ thời trang.

Mỗi cô gái nên sở hữu ít nhất một chiếc váy đen vì “với Little Black Dress, bạn không lo quá lố mà cũng chẳng sợ nhạt nhòa” – Karl Lagerfeld. 

Dù đã có nhiều sự thay đổi về kiểu dáng và chất liệu, Little Black Dress vẫn là thiết kế được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và nét sang trọng, thanh lịch và tối giản. Chỉ cần lựa chọn một chiếc váy đen phù hợp với vóc dáng, nàng đã hoàn thiện 80% vẻ ngoài cuốn hút của mình.

Đơn giản hơn, không bao giờ lỗi mốt và cần cho mọi phụ nữ, “đồng phục cho các chị em phụ nữ có gu thẩm mỹ khác nhau”- những outfit mang gam màu đen luôn không thể thiếu trong tủ đồ simple của nàng.

Cùng những gợi ý về phong cách simplicity của Magonn, nàng hãy tự chọn cho mình những outfit phù hợp nhé!

Từ khóa