Giỏ hàng

PHỐI ĐỒ ĐI DU LỊCH MÙA HÈ CÙNG 4 STYLE CUỐN HÚT

Tháng 6 qua đi cũng là lúc báo hiệu cho ngày hè cùng các item mang âm hưởng mùa nghỉ dưỡng đang dần trở lại. Là những thiết kế mang gam màu rực rỡ, tươi vui hay chi tiết cut-out cá tính. Phối đồ đi du lịch mùa hè với da dạng phong cách và biến tấu mix & match để nàng luôn thoải mái và tự tin nhất. Hãy cùng Magonn khám phá 4 style cho chuyến đi sắp tới của nàng nhé!
 
1. Bay bổng và quyến rũ cùng váy hai dây
Du lịch là dịp mà mọi quý cô đều muốn mặc đẹp. Những chiếc váy thướt tha không chỉ giúp nàng tự tin hơn, mà còn góp phần tạo nên bức hình sống ảo xinh đẹp. Những chiếc váy hai dây họa tiết đặc trưng của mùa hè vừa giúp nàng khoe trọn xương quai xanh gợi cảm vừa tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, hút mắt và trẻ trung.

2. Nhẹ nhàng và thoải mái cùng váy suông đa dạng màu sắc
Được ví như những chiếc váy ”vạn năng”, váy suông có thể giúp quý cô đầy đặn trở nên mảnh mai hơn và ngược lại, giúp những cô nàng mảnh khảnh trở nên vừa vặn hơn. Lựa chọn cho mình những chiếc váy suông với màu sắc nổi bật, nàng tự tin trong những chuyến đi du lịch thảnh thơi.

3. Cá tính và đậm phong cách riêng cùng thiết kế cut - out
"Cut-out" là cụm từ được giới chuyên môn thời trang dùng để diễn tả các trang phục có những nét cắt xẻ ngẫu hứng và pha lẫn sự táo bạo, chỉ cần một vài nét cắt cho vai, hông, eo hay bất cứ điểm nào của thiết kế cũng tạo nên điểm nhấn đắt giá cho người mặc. Thích hợp cho những chuyến du lịch mùa hè, các thiết kế váy cut - out giúp nàng khoe trọn vẻ đẹp cá tính. 

4. Sang trọng và tinh tế cùng set đồ Tone - Sur -Tone
Tone sur tone là cách kết hợp trang phục có các gam màu tương đồng với nhau, phối màu quần áo (matching) trên nền tảng Color Block. Đây là sự phối hợp hài hòa giữa các màu sắc dịu nhẹ, tạo sự đồng điệu trong màu sắc, đồng nhất của một outfit. Diện một set đồ tone - sur - tone, nàng trở nên sang trọng nhưng không kém phần thu hút mọi ánh mắt.

Phối đồ đi du lịch mùa hè nàng đừng quên những phong cách mix & match trên nhé. Cửa hàng Magonn luôn sẵn sàng chào đón các quý cô tới trải nghiệm và khám phá những thiết kế mới nhất. 
 

Từ khóa