Giỏ hàng

NHỮNG ITEMS KHÔNG THỂ THIẾU CHO CÁC QUÝ CÔ CÔNG SỞ MÙA XUÂN - HÈ 2022

Xây dựng tủ quần áo tinh tế, thanh lịch, mang đậm dấu ấn cá nhân và phù hợp với môi trường công sở luôn cần thiết với mọi quý cô. Không cần cầu kì hay hào nhoáng, chỉ cần học theo phong các của các quý cô Paris luôn biết cách vận dụng các thiết kế “vượt thời gian” cùng sự nhạy bén trong lựa chọn màu sắc và chi tiết, tạo nên những “bản giao hưởng” thời trang hài hoà giữa cảm hứng cổ điển pha nét hiện đại, vừa chỉn chu vừa tươi trẻ mà không quá cứng nhắc.

1. ÁO SƠ MI TRẮNG OVERSIZED

Là một món đồ có thể mặc trong mọi hoàn cảnh mà vẫn luôn thanh lịch mọi quý cô nên sở hữu và đầu tư để có cho mình thiết kế sơmi trắng với chất lượng tốt nhất. Từ công sở trang nghiêm đến những ngày dạo phố cùng bè bạn, thiết kế này đi mọi nơi cùng những bản phối thời thượng và chẳng hề nhàm chán. 

Cho những dịp cần sự lịch sự, tinh tế thì một chiếc áo sơmi trắng phối cùng quần âu thanh lịch hoặc chân váy nữ tính sẽ là gợi ý thời trang nàng không nên bỏ qua.

2. ÁO SƠ MI CHẤM BI

Họa tiết chấm bi không còn xa lạ với bất cứ cô nàng nào. Từ chiếc váy xòe xinh xắn, mẫu sơ mi công sở cho đến những mẫu đầm sang trọng quý phái, chấm bi mang hơi thở retro cổ điển luôn là họa tiết thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. 

Những thiết kế áo sơ mi cơ bản với phom dáng suông thoải mái phù hợp với mọi vóc dáng được cách điệu họa tiết chấm bi khác nhau sẽ cho nàng thật nhiều lựa chọn mix & match. Sao không thử làm mới tủ đồ đi làm của mình với những thiết kế sơ mi họa tiết chấm bi trên nền màu sáng như đỏ, xanh lá, navy,...

3. BLAZER NGẮN TAY

Trong tủ đồ capsule cơ bản của các quý cô Pháp thanh lịch sẽ chẳng thể vắng mặt những chiếc blazer với thiết kế tinh giản cùng kỹ thuật cắt may lành nghề. Ngoài những bản phối đa dạng màu sắc khác nhau, các bản phối blazer cùng đầm liền suông dài cũng là một gợi ý giúp nàng khoe trọn nét đẹp nữ tính của mình.

4. CHÂN VÁY BÚT CHÌ

Chân váy bút chì vốn là một trong những items yêu thích, phổ biến nhất của các nàng công sở. Được thiết kế để khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, váy bút chì có độ dài quá gối kín đáo, thanh lịch cùng các chi tiết kỹ thuật tạo dáng ôm sát tôn lên phần eo nhỏ và độ tròn, căng của hông.

Chỉ cần một chiếc chân váy bút chì trên nền màu cơ bản, nàng dễ dàng phối cùng các dáng áo sơ mi, áo blouse cách điệu để mang lại vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng nhất

 

Từ khóa