Giỏ hàng

MÙA HÈ THÊM RỰC RỠ VỚI XU HƯỚNG COLOR BLOCK

Khai thác những tông màu kinh điển như hồng, xanh, vàng… theo những cách mới lạ, những thiết kế rực rỡ color block giúp làm bật lên phong thái tự tin và đầy hứng khởi, tràn đầy năng lượng cho những quý cô trong mùa hè.

 

Từ những con phố cho đến sàn diễn thời trang danh giá, các thảm đỏ tráng lệ, những thiết kế mùa hồng - pink “hội ngộ” phái đẹp trong những phong cách cổ điển mà thời thượng. Từng là tông màu gắn liền với hình ảnh trong sáng, điệu đà và duyên dáng của những quý cô đôi mươi, giờ đây, màu hồng đã “vượt mặt” bộ đôi trắng-đen cổ điển để nghiễm nhiên chiếm giữ ưu thế đi đầu xu hướng color block 2022.

Màu sắc là một phần không thể tách rời của thời trang. Không chỉ là công cụ hiệu quả để kết nối cảm xúc và tạo tuyên ngôn phong cách, màu sắc còn là đặc điểm nhận biết dễ dàng của nhiều thương hiệu lớn. 

Màu đỏ – sắc màu của sự nồng cháy, quyền lực và đam mê – mà dường như bất cứ nhà mốt nào cũng mong muốn lấy làm đại diện cho mình.

Và không chỉ trong thời trang, mà cả khi xuất hiện trên môi, đỏ cũng chính là màu sắc yêu thích của Coco Chanel. “Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son đỏ và chiến đấu! Đàn ông không thích một cô gái mè nheo” – câu nói nổi tiếng của Chanel cho thấy sự ưu ái của bà dành cho màu sắc nổi bật này.

Theo Thetrendspotter, xanh lá là màu chủ đạo của mùa mốt cuối năm nay. Màu sắc tươi sáng, phản ánh yếu tố thiên nhiên này được các tín đồ thời trang lựa chọn nhằm cho thấy sự tích cực sau đại dịch. Nó tượng trưng cho sự tăng trưởng, đổi mới và tái sinh. Từ góc độ tâm lý học về màu sắc, tông xanh trong trang phục sẽ giúp người mặc giải tỏa căng thẳng.

Lâu nay, nhiều người thường tránh chọn màu xanh cho quần áo vì nghĩ nó lòe loẹt. Với một vài công thức, nàng có thể sẽ trông nổi bật nhưng vẫn đảm bảo mang lại nét tinh tế. Màu đen hoặc trắng là sự kết hợp lý tưởng với tông nổi như xanh. 

Đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng các tông màu thời trang nổi bật không thể thiếu cho mùa hè này phải kế đến chính là tông màu vàng rực rỡ, như ánh nắng mặt trời biểu tượng cho sự hạnh phúc sung túc. Chỉ với một chiếc sơ mi hay một chiếc đầm vàng thôi là các nàng đã tỏa sáng rực rỡ.

Sắc tím -"Đó là một sắc màu đầy tính khiêu khích, truyền tải thông điệp độc đáo, khéo léo, hướng về tương lai". Chính vì vậy, cái tên này cho thấy đây là một màu sắc cực kỳ mê hoặc và đầy bí ẩn, tượng trưng cho sự đối nghịch và sáng tạo nghệ thuật vô hạn.

Ngày nay, chúng ta vẫn hay thường quan niệm màu tím gắn liền với sự thủy chung hay những điều mộng mơ, có chút gì đó kỳ bí mà cuốn hút. Tuy nhiên, nếu quay ngược thời gian trở về hàng trăm năm trước, loại màu sắc này còn mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt: Biểu tượng của phong thái cũng như phẩm chất quý tộc.

Màu tím là sự kết hợp của hai màu cơ bản là đỏ và xanh dương nên nhìn chung, tất cả các màu sắc hợp với màu đỏ và xanh dương cũng rất hợp với màu tím. Tuy nhiên, nàng vẫn cần cân nhắc chọn độ đậm nhạt sáng tối của màu sắc để kết hợp trang phục hài hòa hơn.

Mùa hè rực rỡ cùng những gam màu nổi bật cùng xu hướng thời trang color block, nàng đừng quên những gam màu gợi ý trên nhé. Cửa hàng Magonn luôn sẵn sàng chào đón các quý cô tới trải nghiệm và khám phá những thiết kế mới nhất. 

 

Từ khóa