Giỏ hàng

MẶC ĐẸP NHƯ DIỄN VIÊN LAN PHƯƠNG TRONG DỊP TRUNG THU 2022

Xinh đẹp, tài năng, từng tốt nghiệp đại học Ngoại Thương và thông thạo nhiều thứ tiếng, diễn viên Lan Phương không chỉ được yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên đi vào lòng người mà còn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào.
 
Lan Phương cùng nét đẹp dịu dàng, thùy mị cuốn hút mọi ánh nhìn trong những thiết kế đầm hoa lụa, đầm suông và áo dài mang đậm vẻ đẹp truyền thống.

1. Áo dài đôi mẹ và bé ngọt ngào

Áo dài truyền thống dịu dàng mang gam màu rực rỡ cho mùa Trung Thu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các quý cô cùng bé yêu. Trên nền chất liệu gấm hoa trang nhã và sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, tà áo dài gam hồng giúp mẹ và con trở nên ngọt ngào cuốn hút.

Gam màu xanh cùng hàng cúc ngọc trai tạo điểm nhấn giúp mẹ và bé có áo dài đôi đầy gắn kết. Cùng nụ cười rạng rỡ của con, mẹ tràn ngập hạnh phúc và ngọt ngào.

2. Đầm đôi mẹ và bé suông nữ tính

Gam màu kem - sắc màu trung tính vừa ngọt ngào vừa nhẹ nhàng mang đến sự cuốn hút, tựa như giấc mơ về sự tự do bay lượn. Chìm đắm trong dòng chất liệu Tơ Organza mềm mại đắp hoa dệt sang trọng khiến dù nàng khó tính nhất đều phải yêu chiều theo chất liệu này! Cùng dáng váy suông bồng nữ tính, mẹ cùng bé luôn thoải mái trong mọi khoảnh khắc.

3. Đầm lụa đôi mẹ và bé hoa nhẹ nhàng

Hãy lựa chọn bộ đầm đôi xinh xắn cho mẹ và bé như một cách thể hiện đầy ý nghĩa của tình cảm mẹ con. Những chiếc váy hoa nhẹ nhàng nữ tính cho mẹ và bé gái cùng diện mỗi dịp đi chơi và vô cùng thoải mái trong cả các khoảnh khắc thường nhật hằng ngày.

Kiểu dáng và những mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da sẽ là sự lụa chọn hoàn hảo để nàng lưu giữ kỷ niệm cùng con.

Cùng diễn viên Lan Phương và Magonn đón tết Trung thu ấm áp và hạnh phúc với những thiết kế áo dài đôi và đầm đôi mẹ bé vô cùng cuốn hút nàng nhé!

Từ khóa