Giỏ hàng

HỌA TIẾT CHẤM BI CỔ ĐIỂN MÀ HIỆN ĐẠI ĐÃ QUAY TRỞ LẠI

Họa tiết kẻ sọc - được dự báo là họa tiết lên ngôi trong làng thời trang 2022, nhưng những hình ảnh gần đây của Công nương Kate, Megan Markle hay Kris Jenner trong trang phục chấm bi lại cho thấy thực tế bất ngờ về sự lên ngôi của những chấm tròn đa dạng kích thước.
 
Chấm bi và điệu nhảy Polka luôn song hành cùng nhau, trường tồn với thời gian kể từ lần đầu ra mắt vào những năm 1840. Ngoài vẻ đẹp cổ điển sẵn có, ngày nay các nhà thiết kế đã sáng tạo ra nhiều trang phục chấm bi hiện đại hơn. Họa tiết chấm bi của ngày hôm nay có tính ứng dụng cao, nàng có thể diện đi bất cứ đâu từ nơi làm việc, dạo phố hay tiệc đêm.
 
1. Gam màu xanh tươi mát
Hè mang ánh nắng oi ả tới cũng là lúc những gam màu xanh như ocean blue, green, navy blue lên ngôi hòa cùng những chấm trong polka dots đa dạng kích thước giúp nàng trở nên dịu dàng và ngọt ngào hơn. Sự sống tươi mới và nguồn năng lượng căng tràn trên từng tà váy cùng nàng khám phá, đi du lịch, đi chơi hay đi làm đều phù hợp.

2. Gam màu đen trắng kinh điển 

Cuộc dạo chơi với họa tiết chấm bi cổ điển với sự đa dạng về kích thước của các chấm tròn trền nền đen/trắng kinh điển. Mùa hè là khoảng thời gian hoàn hảo để nàng khoác lên mình những chiếc váy lụa dáng suông nhẹ nhàng, thoải mái nhưng tinh tế nhất.

Hãy tìm đến những chiếc đầm chấm bi có dáng xòe để trang phục của nàng mang hơi hướng cổ điển. Chấm bi là một trong những kiểu họa tiết nàng không cần phải e ngại khi diện “cả cây” lên. Tuy nhiên, nàng vẫn nên lưu ý chọn họa tiết chấm bi nhỏ nếu muốn cơ thể trông thon gọn hơn, ngược lại, những cô nàng mảnh khảnh nên ưu tiên chấm bi lớn để trông đầy đặn hơn.

Thêm một chiếc bikini trên nền họa tiết chấm bi đen trắng, nàng hiện đại thời thượng nhưng vẫn không mất đi tư thái cổ điển thanh tao.

3. Gam màu ngọt ngào

Thêm những sắc ngọt ngào dịu dàng và nữ tính cho những thiết kế chấm bi của mùa hạ, nàng chọn cho mình một chiếc áo sơ mi, một set đồ mix & match tone - sur - tone hay váy liền thanh lịch cho những ngày làm việc thoải mái nhất.

Những chiếc áo sơmi chấm bi rất hợp với các cô nàng công sở. Hoặc nàng có thể diện áo sơmi chấm bi cùng quần ống suông hoặc chân váy chữ A.

Những thiết kế chấm bi vừa cổ điển thanh lịch vừa sang trọng thời thượng, nàng đừng quên những gam màu gợi ý trên nhé. Cửa hàng Magonn luôn sẵn sàng chào đón các quý cô tới trải nghiệm và khám phá những thiết kế mới nhất. 

Từ khóa