Giỏ hàng

GỢI Ý NHỮNG OUTFIT GIÚP NÀNG TỰ TIN CHECK IN TẠI PHÚ QUỐC

Tạm trốn cái lạnh giá của tiết trời miền Bắc, nàng tìm tới chốn thơ mộng nơi có biển xanh cát trắng nắng vàng tại mảnh đất Phú Quốc thân thương. Hòa mình vào thiên nhiên và đón lấy những tia nắng của mùa hè cùng những làn gió mát và sóng biển trong xanh mà đã lâu nàng chưa được tận hưởng.

Dạo quanh những hòn đảo xanh nhiệt đới, thưởng thức những hương vị đặc sản và cùng người thương đón hoàng hôn trên biển, nàng yêu vẻ đẹp hoang sơ, yên bình đầy lãng mạn và chìm đắm trong không gian ngọt ngào, thi vị.

Mọi khoảnh khắc của những chuyến đi đều là những kỷ niệm đáng nhớ, hãy để Magonn gợi ý thiết kế đầm tinh tế giúp nàng tự tin trong mọi khoảnh khắc tại Phúc Quốc nhé!

1. Váy hoa nhí (Tiny Floral Dress)

Đắm đuối trong bản tình ca trìu mến, và không gian thi vị nơi biển hoàng hôn rực rỡ, những thiết kế váy hoa nhí tươi trẻ, quyến rũ tự nhiên, say đắm. Họa tiết hoa nhỏ mảnh tinh tế, nhẹ nhàng mà không quá rực rỡ giúp nàng thả mình theo làn gió mát và thưởng thức hương vị biển xanh mát.

 

2. Váy hai dây (Cami Dress)

Đi biển không nhất thiết phải mặc bikini, đôi khi một chiếc váy hay áo hai dây đi cùng chân váy lại làm quý cô trở nên nổi bật. Thay đầm maxi bằng một chiếc Cami Dress rực rỡ, quý cô trở nên gợi cảm ở bất cứ nơi nào, dù đó là bãi biển hay bể bơi của khu resort. 

3. Tank Top 

Áo không tay phối cùng quần ống rộng trên nền chất liệu lụa mềm mại, mịn màng cũng là một sự lựa chọn cho mọi quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch. Set đồ vừa giúp nàng thoải mái vừa thể hiện cá tính riêng của mình.

 

Từ khóa