Giỏ hàng

𝐅𝐀𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 𝐂𝐎𝐋𝐎𝐑 𝐓𝐑𝐄𝐍𝐃𝐒 𝐒𝐏𝐑𝐈𝐍𝐆 - 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑 𝟐𝟎𝟐𝟐

Màu sắc Pantone Xuân-Hè 2022 là tập hợp sự quen thuộc, thoải mái. Đó là các màu sắc nhẹ nhàng và vượt thời gian, cùng với một vài màu sắc vui tươi. Theo Leatrice Eiseman - giám đốc điều hành của Viện Pantone: "Khi chúng ta bước vào bối cảnh bình thường mới, nơi các quy tắc thời trang không còn được áp dụng, cho phép chúng ta có thể dễ dàng kết hợp theo ý thích, khuyến khích khám phá các gam màu mới mang đậm phong cách cá nhân”.
 
Cùng sự bùng nổ của các sàn diễn runway và các bộ sưu tập hàng đầu trên thế giới, mùa Xuân Hè 2022 chứng kiến sự lên ngôi của các màu sắc tươi tắn, nổi bật: Spun Sugar (xanh ngọc), Gossamer pink (hồng phấn), Skydiver (xanh lam), Magma Orange (Cam nóng), Lavender (Tím)...

Màu tím Violet rất thu hút và bắt mắt ánh nhìn, được xem làm màu sắc đậm nhất trong xu hướng màu sắc cho năm 2022, màu sắc mang đến sự vương giả, tự tin vào sự duyên dáng và quyến rũ mà nó mang lại. Màu tím còn thể hiện mối liên hệ truyền thống của màu tím với hoàng gia. 

Xu hướng màu sắc năm 2022 với sự xuất hiện của màu hồng Gossamer pink (hồng phấn) nhẹ nhàng tạo cảm giác dịu mát, thu hút và ấn tượng, lôi cuốn.

Các quý cô có thể lựa chọn phối màu theo phong cách color block, monochrome hay đơn giản, nàng kết hợp màu hồng phấn cùng tone màu đen sẽ đem lại hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt, tinh tế và sang trọng.

Xu hướng màu sắc trong năm 2022 không thể không nhắc tới những tone màu xanh, đặc biệt sự trở lại ấn tượng của mùa xanh lá đã thống trị trên khắp các sàn diễn runway hàng đầu thế giới. Các nhà thiết kế hàng đầu và các thương hiệu thời trang, trang sức, nội thất đã không thể bỏ lõ gam màu xanh lá ấn tượng của năm, hàng loạt các bộ sưu tập lấy màu xanh lá làm chủ đạo đã khiến giới mộ điệu thời trang trầm trồ và thu hút.

Để bắt kịp xu hướng thời trang 2022, nàng nên bổ sung vào tủ đồ những set trang phục ton-sur-ton sắc màu cam nóng Magma Orange. Set đồ sẽ giúp mọi quý cô trở nên cá tính nhưng không kém phần thanh lịch, thời thượng.

Spun sugar là tên gọi cực đáng yêu của màu xanh pastel. Đây là sắc màu hợp với những quý cô yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

Skydiver là sắc màu đến từ sâu thẳm đại dương. Màu xanh của Skydiver có một mãnh lực đặc biệt, toát lên sức mạnh và vẻ huyền bí độc đáo.

Những thiết kế mới nhất của mùa Xuân - Hè 2022 được các nhà thiết kế của Magonn lựa chọn và nghiên cứu tỉ mỉ trong từng chất vải và bảng màu sắc đa dạng, trendy, sẽ giúp mọi quý cô bước vào thế giới thời trang Xuân - Hè hứng khởi và tràn đầy lạc quan, năng lượng.

Từ khóa