Giỏ hàng

𝐇𝐎𝐖 𝐓𝐎 𝐖𝐄𝐀𝐑 𝐏𝐄𝐑𝐅𝐄𝐂𝐓 𝐓𝐖𝐄𝐄𝐃

Khởi điểm từ những năm 1950, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Coco Chanel đã biết đến chất liệu vải tweed. Chanel đã vô tình nhận ra độ mềm mại, dẻo dai và cách dệt hết sức tinh xảo của loại vải này và những ý tưởng làm ra chất liệu vải mới đã nhen nhóm trong suy nghĩ của bà. Đó là một khát khao chinh phục cháy bỏng biến chất liệu vốn được đan dệt rất thô ráp trở thành những thiết kế hiện đại, tinh tế dành riêng cho các quý bà, quý cô.

Sự đặc biệt của Tweed được xác định bởi ba đặc điểm đó là sử dụng khéo léo màu sắc, sử dụng len nguyên chất và sự độc đáo của kết cấu. Tweed có khá nhiều cách dệt, bản chất của nó là được tạo ra bằng cách dệt những sợi len khác nhau cả về kích cỡ, màu sắc, thậm chí khác cả về chất liệu tạo thành một tổng thể phức tạp nhưng vẫn hài hòa và rất hấp dẫn.

Cứ dịp cuối năm đến, đông về, chất dạ Tweed lại lên ngôi như một lẽ dĩ nhiên. Chất Dạ tweed dầy dặn kèm lót trong lụa mềm là chất liệu chủ đạo trong BST mới nhất. Cùng những gợi ý từ Magonn để chinh phục chất liệu Tweed tuyệt đẹp nàng nhé!

 

Từ khóa