Giỏ hàng

PHỐI ĐỒ ĐI ĐÀ LẠT VÀO MÙA XUÂN

Tháng 2 đem mùa Xuân về trên Đà Lạt, mang hương sắc ngàn hoa đua nhau nở rộ tràn ngập không gian. Vốn sở hữu biết bao cảnh sắc thiên nhiên khiến lay động lòng người, thành phố mộng mơ Đà Lạt nhỏ xinh còn được mẹ thiên nhiên ban tặng thêm một bầu không khí trong lành và chất chứa thật nhiều những câu chuyện và những cung bậc cảm xúc.

Gác lại những bộn bề lo toan, dòng người cùng nhau tấp nập ghé thăm Đà Lạt mỗi độ mùa Xuân về bởi đây là khoảng thời gian đẹp nhất năm, tháng của những bông hoa, của hương sắc cỏ cây và hòa mình vào những cảm xúc dạt dào nhất, để mơ, để say, để chiêm nghiệm và sống cùng không gian đậm màu kí ức với sự tĩnh lặng của tiếng thông reo, của những loài hoa dại mang vẻ đẹp thuần khiết và lớp sương mờ giăng kín khắp núi đồi.

Nếu nàng đang tìm kiếm địa điểm để tận hưởng và thư giãn, hãy ghé Đà Lạt mùa tháng 2 này nhé! Đà Lạt sẽ giúp nàng có những khoảnh khắc trọn vẹn nhất khi nàng chọn cho mình những bộ trang phục tự tin nhất. Những chiếc váy tweed tinh tế nhưng vẫn giữ được ấm áp khi hoàng hôn buông nơi rừng núi Đà Lạt chính là những gợi ý từ cho mọi quý cô.

Giữa rừng thông cao ngút ngàn hay những bãi cỏ xanh mơn mởn trong các khu biệt thự du lịch, váy đầm hoa dịu dàng, nữ tính sẽ giúp nàng thêm thoải mái, tận hưởng. Nàng có thể phối thêm các phụ kiện túi xách và boot phù hợp. Lối trang điểm mộc tự nhiên giúp bạn trở thành nàng thơ giữa hàng thông xanh.

Nếu nàng yêu thích sự năng động, thêm chút cá tính thì những set tweed thời thượng khi kết hợp giữa chân váy và áo khoác dáng ngắn. Thêm một đôi Chelsea boots hay Ankle boots sẽ hoàn thiện thêm vẻ sang trọng của nàng.

 

Từ khóa