Giỏ hàng

CỔ ĐIỂN VÀ SANG TRỌNG CÙNG GỢI Ý LÊN ĐỒ TỪ HELLY TỐNG

Từ ánh mắt đến dáng điệu, Helly Tống thể hiện một cách trọn vẹn thần thái sang trọng và thanh tao trong những thiết kế tinh tế.

Chắc chắn trong tủ đồ của các quý cô luôn có một chiếc quần âu cạp cao cơ bản. Hãy học Helly Tống chọn sơ mi cổ tròn, gam màu đỏ với điểm nhấm đậm nét cổ điển từ họa tiết chấm bi, cùng gam màu xanh navy của chiếc quần, set đồ vừa trẻ trung mà còn cuốn hút với điểm thanh lịch, tinh tế.

Chỉ đơn giản nhưng sang trọng nhờ chiếc váy chấm bi với sự kết hợp của hai gam màu huyền thoại đen trắng vừa đủ giúp nàng cuốn hút bởi vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng.

Set đồ tone - sur - tone áo sơ mi + quần vải suông nâu đỏ này là combo cho nàng yêu thích sự thoải mái và thích mix & match với đa dạng phong cách khác nhau.

Gam màu đen basic mang chút bí ẩn mà đầy quyến rũ và quyền lực được sử dụng tạo nên tà váy maxi đuôi cá thướt tha nhưng vô cùng tôn dáng. Được thiết kế cổ V tinh tế, nàng dạo bước uyển chuyển và đầy tự tin.

Nàng chọn các gam màu basic để đảm bảo được sự thanh lịch. Hơn nữa mặc đẹp sẽ càng thêm dễ dàng bởi gam màu cơ bản nhưng được điểm tô bởi những họa tiết sắc nét thường mang đến những outfit siêu tinh tế. Gợi ý của Helly Tống chính là combo áo top cổ tròn + chân váy midi qua gối, đậm chất cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại.

Một chút quyến rũ và bay bổng đầy nữ tính khi nàng chọn cho mình chiếc váy hai dây trên nền hoa nhí cùng gam màu xanh dương dịu mát trong mùa hạ nắng gió. Dù đi chơi, đi du lịch hay dạo phố thì gợi ý này của Helly Tống vẫn phù hợp cho mọi quý cô.

Làm mới tủ đồ của mình qua những gợi ý từ Helly Tống để có một mùa hè thật rạng rỡ và cuốn hút nàng nhé!

Từ khóa