Giỏ hàng

CÁC KIỂU VÁY HOA KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG HÈ 2022

Mỗi khi hè sang, những chiếc đầm mang họa tiết hoa lại trở thành 1 item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô dù nàng theo đuổi phong cách thời trang nào. Là nét chấm phá cho bức tranh thời trang mùa hè thêm sống động rực rỡ sắc màu. Khoác lên mình những chiếc váy hoa mềm mại, uyển chuyển theo từng nhịp bước chân, nàng hòa vào thiên nhiên, tận hưởng cái cảm giác bay bổng, lãng mạn với tâm hồn tươi mới và rực rỡ nhất.


Kiểu váy hoa hai dây


Những chiếc đầm hoa hai dây khéo léo phô diễn nét đẹp cơ thể, toát lên sự tinh khiết, mỏng manh nhưng đầy quyến rũ của nàng. Thiết kế hai dây hoa rất thích hợp cho nàng diện trong những kì nghỉ dưỡng, du lịch hay dạo phố mang tới cho các nàng vẻ ngoài tươi tắn và vô cùng rạng ngời.


Mẫu đầm hạ eo


Đầm hạ eo họa tiết hoa tạo cảm giác trông cân đối hơn, che được khuyết điểm của nàng, mang đến sự trẻ trung, phá cách mà không kém phần quyến rũ. Kết hợp với màu sắc tươi sáng cũng gợi nên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính cho người mặc.


Mẫu jumpsuit hoa


Những chiếc jumpsuit vô cùng cá tính và thời trang, rất thích hợp để các nàng diện trong mùa hè này. Được các nhà thiết kế lựa chọn vô cùng tỉ mỉ từ bảng màu thời trang đến chất liệu đem lại hiệu ứng sắc màu đầy sự trẻ trung và tươi mới.


Thiết kế váy hoa sát nách 


Mẫu thiết kế này mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho nàng diện trong những ngày hè nắng nóng. Họa tiết hoa đan xen mang lại sự trẻ trung, tươi mới cho người mặc. Nàng có thể lựa chọn những món đồ thời trang basic để kết hợp với kiểu váy này trông sẽ nổi bật hơn. 

Những thiết kế váy hoa đã làm mưa làm gió những năm gần đây nhưng không thể phủ nhận rằng sức hút của nó vẫn không hề giảm nhiệt. Sức mê hoặc của họa tiết hoa lá bắt mắt trên những chiếc váy mùa Hè khiến các tín đồ thời trang khó lòng cưỡng lại được. Tôn lên nét đẹp của người phụ nữ đương đại, những chiếc váy họa tiết hoa lá là một item không thể thiếu trong tủ đồ mùa Hè 2022 này.
Những thiết kế cho mùa Hè 2022 là tâm huyết của Magonn, sẽ giúp các nàng tỏa sáng theo cách riêng và tận hưởng từng khoảnh khắc trọn vẹn hơn. 
 

Từ khóa