Giỏ hàng

BẮT NHỊP XU HƯỚNG THỜI TRANG CÔNG SỞ 2022

Thời trang công sở luôn là đề tài bất hủ được các quý cô quan tâm. Những thiết kế không chỉ cần sự thanh lịch, sang trọng và chỉn chu mà sự thoải mái cũng được các nàng coi trọng để những giờ làm việc hiệu quả hơn. Hãy cùng Magonn khám phá những xu hướng thời trang công sở được yêu thích nhất năm 2022 nhé!
 
1. Mix & Match cùng áo trắng

Một trong những trang phục bất hủ, luôn song hành với áo sơ mi trắng ở chốn công sở chính là những chiếc chân váy midi duyên dáng. Có thiết kế dáng dài ngang hoặc quá gối, chân váy luôn mang đến cho quý cô vẻ ngoài thanh lịch, kín đáo mà vô cùng lịch sự. Đi đến bất cứ cơ quan nào, set đồ mà nàng dễ dàng bắt gặp nhất chính là chân váy và áo sơ mi.

Phối áo sơ mi trắng cùng quần âu mang lại cho nàng khí chất tự tin và phong thái. Ngoài ra, phối đồ sơ mi nữ với quần Âu này có thể giúp nàng ăn gian chiều cao trong mắt người đối diện bằng chiếc quần cạp cao, thay vì chiếc quần có cạp ngắn như bình thường.

2. Mix & Match với áo Blazer

Blazer ngắn tay - sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho kiểu áo blazer truyền thống, thiết kế áo ngắn tay kết hợp với các món đồ cơ bản mang đến vẻ ngoài thanh lịch và thoải mái trong mùa Xuân - Hè 2022.

Chỉ cần một chiếc blazer ngắn tay, nàng có thể thoải mái mix & match các outfit khác nhau, khi kết hợp với áo thun mang đến sự đơn giản nhưng không kém phần năng động. Khi trời nóng, nàng nên chọn áo hoặc váy hai dây khoác blazer bên ngoài.

Khởi đầu ngày mới với diện mạo chỉn chu và tự tin cùng set đồ thanh lịch và sang trọng với sự kết hợp bởi áo blazer và chân váy midi xếp ly tinh tế không thể thiếu trong thời trang công sở.

Được yêu thích bởi các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, chiếc áo blazer chính là must have item mọi quý cô nên sở hữu. Với thiết kế dáng boyfriend tương phản giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển, Blazer mang màu nâu camel và đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi quý cô trong những ngày hè thanh lịch.

Không chỉ thời thượng, các thiết kế mặc theo set (bộ) tone - sur - tone đang trở thành xu hướng thời trang trên toàn thế giới. Dù nàng đuổi phong cách minimal chic hay classic chic thì set đồ này vẫn phù hợp với nàng.

Tinh tế và có giá trị vượt thời gian, những gợi ý trên chính là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô có những outfit công sở ưng ý nhất. Cửa hàng Magonn luôn sẵn sàng chào đón các quý cô tới trải nghiệm và khám phá những thiết kế mới nhất. 

 

Từ khóa