Giỏ hàng

ÁO DÀI TẾT 2022

Có ai đi qua 12 mùa hoa Hà Nội đẹp đến nao lòng mà không nhớ, không thương những gánh hàng rong chở đầy hoa nơi góc phố xưa cũ, mùa thu Hà Nội ngập mùi hoa sữa, cái nắng oi ả và vị sen thoang thoảng của hè, màu hồng đào nhuộm kín khắp vỉa hè mỗi khi xuân sang… Hà Nội 12 mùa hoa là 12 mùa thương nhớ, yêu lắm vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc nhưng bình dị, nên thơ khiến bao người thổn thức, xốn xang nơi mảnh đất Tràng An xưa cũ.

Lấy nguồn cảm hứng bất tận từ vẻ đẹp và hương sắc của những loài hoa gắn liền cùng mảnh đất Thủ Đô yêu dấu, Magonn cho ra mắt 𝐁𝐒𝐓 “𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 𝟏𝟐 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐨𝐚” với 12 mẫu áo dài là 12 sắc vẻ khác nhau. Bằng nét yêu kiều, thướt tha của những tà áo dân tộc và vẻ đẹp gây đắm say của những chất liệu nhung, tweed, tafta và lụa thời thượng, “𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 𝟏𝟐 𝐌𝐮̀𝐚 𝐇𝐨𝐚” là sự giao thoa của nét đẹp Á Đông và sự hiện đại của văn hóa phương Tây sẽ mang đến những trang phục dạo Tết thanh lịch và kiêu sa nhất cho các quý cô.

BST chứa đựng niềm mong nhớ về nhịp sống nhộn nhịp nhưng nhẹ nhàng, bình yên của Thủ Đô phồn hoa trước những biến cố của 2 năm qua, đồng thời mang tinh thần lạc quan, tự hào về sự kiên cường của mảnh đất ngàn văn hiến. Khoác lên mình tà Áo Dài Magonn 2022, nàng thơ Magonn mang sắc đẹp hương hoa của thiên nhiên, tạo hóa với những gam màu rạng rỡ đặc trưng thổi bừng sức sống mới vào không gian, vạn vật với hy vọng mới khởi sắc cho tương lai.

 

Từ khóa