Giỏ hàng

3 XU HƯỚNG MỚI NHẤT CHO CÁC QUÝ CÔ CÔNG SỞ

Nhắc đến thời trang công sở, người ta thường nghĩ ngay tới sự thanh lịch, nghiêm túc và ổn định. Tuy nhiên, trên thực tế, xu hướng đồ công sở cũng khá linh hoạt, và vẫn có sự thay đổi theo mỗi năm, mỗi mùa. Cùng Magonn điểm qua 5 xu hướng thời trang công sở mới nhất giúp các nàng thoải mái, tinh tế và đầy cá tính riêng.

1. Áo sơ mi color block

Những chiếc áo sơ mi luôn là must - have item đối với mọi tủ đồ công sở, tuy nhiên năm 2022 chứng kiến sự lên ngôi của những gam màu tươi sáng rực rỡ và bắt mắt. Chúng ta sẽ chẳng thể khó để bắt gặp gam màu xanh lá hay vàng, hồng fushia trên tà áo sơ mi của các quý cô.

Thay vì chỉ đóng khung phong cách trong những mẫu áo mang tông màu đen, trắng, hội công sở sành điệu giờ còn đa dạng hóa style với áo sơ mi color block. Mẫu sơ mi màu sắc tươi tắn, nhưng vẫn trang nhã này đem đến hiệu quả hack tuổi rất tốt.

2. Quần âu đa dạng kiểu dáng

Để chọn được chiếc quần âu chuẩn thanh lịch, nàng công sở cũng cần khéo léo khi đi shopping. Xu hướng quần âu 2022 có sự đa dạng hơn nhiều so với các năm trước. Cụ thể thì ngoài quần âu đen, trắng, chị em còn nên bổ sung thêm phiên bản mang màu xanh navy, be để "thắp sáng" tủ đồ công sở.

Kiểu dáng ống suông cùng chất vải mềm mại mượt mà sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi quý cô công sở dù trong hoàn cảnh nào. Dễ dàng mix & match để tạo nên diện dạo thanh lịch và không kém phần tự do, phóng khoáng.

Vừa cổ điển sang trọng vừa pha nét cách tân hiện đại với điểm nhấn nơi hàng đai cúc chạy 2 bên cạp quần giúp tạo nên điểm nhấn với lạ và trẻ trung cho nàng. Dù xuân - hạ - thu - đông có trôi qua thì chiếc quần này đều có thể cùng nàng diện khi đi làm, đi sự kiện hay những chiều dạo phố.

Những chiếc quần ống loe là trang phục "đình đám" của những năm 70 của thế kỷ trước nhưng gần đây đang khiến cho các nàng yêu thích. Thiết kế đầy độc đáo và khả năng che khuyết điểm cơ thể tuyệt vời của nó đã giúp cho quần ống loe quay trở lại giới thời trang sau một thời gian bị quên lãng.

Quần ống loe rất thời trang và có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, đặc biệt là những cô nàng có đôi chân không được thẳng thì lại càng hợp với chiếc quần này. Nó có thể phối cùng với vô số các mẫu trang phục khác nhau, từ mùa hè cho đến mùa đông.

3. Váy suông họa hoa nhí

Được mệnh danh là chiếc váy có thể chiều lòng mọi cô nàng, váy hoa nhí có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ mặc đi làm, đi chơi hay mặc đi học đều đẹp. Hơn thế, váy hoa nhí cũng không quá kén màu da hay dáng người. Các quý cô có thể dễ dàng chọn cho mình em váy ưng ý.

Ngoài ra màu sắc của chiếc váy hoa nhí cũng sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của nàng. Những gam màu tối quá nếu bạn không biết mix match cùng những trang phục hoặc phụ kiện khác sẽ rất dễ làm cho nàng nhìn già đi trước tuổi. Thanh lịch và duyên dáng với một chiếc váy hoa nhí dáng dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở.

3 xu hướng mới nhất giúp nàng có những outfit công sở ưng ý nhất. Cửa hàng Magonn luôn sẵn sàng chào đón các quý cô tới trải nghiệm và khám phá những thiết kế mới nhất. 

 

Từ khóa