Giỏ hàng

2 XU HƯỚNG SUIT CỔ ĐIỂN & THỜI THƯỢNG MÙA HÈ 2022

Thời kì hoàng kim của những bộ suit nữ giải phóng cở thể đầy tự do và phóng khoáng một lần nữa trở lại với giới mộ điệu trong mùa hè 2022 cùng phom dáng thời thượng và bảng màu ngập tràn năng lượng tích cực.
 
Từ những bàn nghị sự chỉ dành riêng cho cánh đàn ông, suit đã bước ra khỏi quy chuẩn bảo thủ để trở thành tuyên ngôn về nữ quyền ở thập niên 60. Trải bao vô vàn mùa thời trang, suit vẫn giữ nguyên giá trị và được cách tân bởi sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế đem đến nét thanh lịch sang trọng và không kém phần cá tính, thời thượng cho các quý cô. Hãy cùng Magonn điểm nhanh những mẫu suit có vẻ đẹp vượt thời gian dưới đây:
 
1. Oversized Suit
Không chỉ đơn giản là một sự “nới lỏng” thoải mái, mùa hè này chứng kiến sự lên ngôi của những thiết kế blazer rộng rãi với đường cầu vai mở rộng, những chiếc quần đi kèm thường là dạng ống suông với tác dụng “hack dáng” đáng kể. Bản phối của nàng sẽ được “nâng tầm” khi kết hợp với áo hai dây, đầm hai dây lụa ôm sát quyến rũ. 

2. Cropped Suit 

Dấu ấn của xu hướng suit hiện đại đến từ những điển phá cách với điểm nhấn đắt giá ở vòng eo thon gọn, cropped suit hoàn toàn đưa dáng vẻ nghiêm túc của suit giúp nàng tôn lên nét cá tính nhưng vẫn sang trọng của mình. 

 

Từ khóa