Giỏ hàng

THE MAGONN PRIVATE SALE SAI GON 2014

Tiếp nối thành công từ 2 chương trình thường niên PRIVATE SALE tại Hà Nội, Magonn Design lần đầu tiên sẽ tổ chức chương trình PRIVATE SALE SAIGON đặc biệt nhằm tri ân các khách hàng V.I.P đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.
 
Thời gian: Thứ Bảy, 12/4/2014
 
Địa điểm: Phòng VIP 3&4, tầng 3, khách sạn Sheraton Hotel, số 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
 
Đến với chương trình, các chị sẽ có cơ hộ trở thành những khách hàng đầu tiên được sở hữu:
 
- Những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2014, chưa bày bán tại các cửa hàng Magonn Design trên toàn quốc. Ngoài m ức chiết khấu riêng cho mỗi thẻ VIP, khách hàng mua các thiết kế trong bộ sưu tập sẽ được giảm thêm 5%.
 
- Bộ sưu tập DOTS – dự án mới nhất của Magonn Design, sẽ chính thức ra mắt vào 21/4/2014
 
- Hơn 100 mẫu thiết kế với mức giá chỉ bằng 50% giá niêm yết.PRIVATE SALE SAIGON năm nay, Magonn Design vui mừng nhận được sự tài trợ đặc biệt từ thương hiệu cao cấp GUERLAIN và TONI & GUY với nhiều phần quà tặng giá trị và voucher giảm giá hấp dẫn.
 
Đặc biệt tại chương trình sẽ có các chuyên viên cao cấp của hai thương hiệu GUERLAIN và TONY & GUY với những chuyên viên cao cấp đến tư vấn, làm đẹp, trang điểm và tạo kiểu cho các khách hàng VIP của Magonn Design một cách xinh đẹp và hiệu nhất.
 
Trong tuần này, Magonn Design sẽ liên lạc với các chị để gửi những vé mời xinh xắn của chương trình. Mỗi vé mời sẽ có giá trị cho 2 người. 
 
Các chị khách V.I.P của Magonn nhớ lưu lịch , để không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt dành riêng cho mình nhé ;)
 
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Ms. Thục Anh ( 0938 917 891)
 
From Magonn Design with <3  
 
Magonn's Team /.

Từ khóa