Giỏ hàng

NGŨ SẮC THIÊN Y - ÁO DÀI TẾT 2023

“Ngũ Sắc” là năm sắc màu tự nhiên tượng trưng cho nét hài hòa và vẻ đẹp của tạo vật đất trời. “Thiên Y” theo phong thủy Bát trạch là một trong những cung vị mang ý nghĩa đại cát, đại lợi, có ngụ ý về sự trường thọ, may mắn và viên mãn. Lựa chọn tên gọi “Ngũ Sắc Thiên Y”, Magonn gửi trọn lời chúc về một năm mới luôn “rạng rỡ sắc xuân, may mắn ngập tràn” tới các quý cô và gia đình thân yêu.

BST “Ngũ Sắc Thiên Y” với năm gam màu khác nhau, vừa có nét dịu dàng của nụ hoa e ấp chớm nở đầu xuân, vừa có sự rực rỡ của những tia nắng vàng ấm áp, vừa có vẻ thanh nhã tươi mát của cây cối trĩu cành,...Những tà áo dài truyền thống duyên dáng mang những sắc điệu khác nhau nhưng đều được nghiên cứu tỉ mỉ trong phom dáng để phù hợp với cả ba thế hệ.

Tiếp nối câu chuyện “Hạnh phúc của người phụ nữ” mà Magonn đã gửi gắm trong suốt những năm qua, bộ sưu tập ÁO DÀI TẾT 2023 vô cùng đặc biệt này hy vọng sẽ là món quà ý nghĩa giúp người phụ nữ Magonn lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho Mẹ, cho Con và cho chính bản thân mình!

 

Từ khóa