Giỏ hàng

𝐋𝐎𝐎𝐊𝐁𝐎𝐎𝐊 𝐍𝐨.𝟑𝟐 | 𝐅𝐀𝐒𝐂𝐈𝐍𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍

Sắc đẹp làm nên sự QUYẾN RŨ của người phụ nữ và nó là trường tồn bởi càng trưởng thành, càng va vấp, sắc đẹp được ẩn vào bên trong, phong thái và cốt cách tao nhã toát lên càng làm vẻ ngoài thêm hấp dẫn và quý phái theo cách rất riêng. Đó chính là nguồn cảm hứng ra đời bộ sưu tập “Fascination” mang rung động nơi Magonn trước sự quyến rũ ngọt ngào vốn có tự tận sâu trong tâm hồn của mỗi người phụ nữ.

Điểm nhấn cuốn hút của bộ sưu tập là hai gam màu đỏ, hồng rực rỡ, vừa lãng mạn bí ẩn vừa thể hiện sức mạnh nội tại và nét cá tính của người phụ nữ. Những chiếc đầm hoa, những bộ đồ tone - sur - tone mùa đông được Magonn chăm chút trong từng chi tiết, dù là nhỏ nhất đều mang đến ẩn ý và vẻ đẹp riêng. Từ phần cổ khoét vừa phải, đủ phóng khoáng để quyến rũ, đủ kín đáo để bí ẩn, cho đến phom dáng dài chiết eo, làm tôn lên vóc dáng của phái đẹp, che đi khuyết điểm và nổi bật ưu điểm.

Làm mới bản thân để trở nên QUYẾN RŨ trong những trang phục mới nhất từ Magonn và tỏa sáng với mùa lễ hội cuối năm nàng nhé!

 

Từ khóa