Giỏ hàng

𝐋𝐎𝐎𝐊𝐁𝐎𝐎𝐊 𝐍𝐨.𝟐𝟔 | 𝐖𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑 𝐏𝐎𝐑𝐓𝐑𝐀𝐈𝐓

“𝘞𝘪𝘯𝘵𝘦𝘳 𝘪𝘴 𝘯𝘰𝘵 𝘢 𝘴𝘦𝘢𝘴𝘰𝘯, 𝘪𝘵’𝘴 𝘢 𝘳𝘦𝘤𝘰𝘳𝘥 𝘰𝘧 𝘵𝘪𝘮𝘦, 𝘰𝘧 𝘮𝘦𝘮𝘰𝘳𝘪𝘦𝘴 𝘢𝘯𝘥 𝘭𝘰𝘷𝘦”

Có một mùa thu - đông thật dịu dàng. Một chút lạnh, một chút gió và những đợt nắng ấm xen kẽ, những ngày chớm đông mang đến cho phái đẹp nhiều cung bậc cảm xúc. Bắt nguồn từ vẻ đẹp nhẹ nhàng chớm đông ấy, BST “Winter Portrait” như một cơn gió lạ, vừa mang sắc thu dịu dàng, vừa có nét kiêu kỳ của mùa đông lạnh giá.

Các chất liệu mang tính ứng dụng như dạ, tweed, tuytsi cao cấp mang đặc trưng của mùa Thu - Đông được biến tấu đa dạng trong các bản phối tone - sur - tone không nằm ngoài xu hướng từ Magonn. Xuyên suốt BST, sự đơn giản tinh tế của các họa tiết cổ điển như kẻ caro, chấm bi mang nét đẹp thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn trẻ trung. Bên cạnh các tông màu trung tính như Đen/ Be/ Kem/ Nâu đặc trưng của mùa Thu - Đông, Magonn còn bổ sung thêm trong bảng màu của mình những màu sắc nổi bật như Hồng, Xanh, Đỏ giúp các quý cô trở nên thời thượng và cá tính hơn.

Không rập khuôn trong những bản phối cũ, nàng có thể nhấn nhá thêm boots cổ cao tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục - nổi bật mà không quá phô trương với phong cách Parisian Chic.

 

Từ khóa